Tổng kết mô hình giá Harmonic, ai đúng ai sai và có gì khác biệt ?

 Bạn biết có tất cả bao nhiêu mô hình giá Harmonic không , nếu vẫn chưa hiểu nhiều về nó thì điều đầu tiên bạn nên làm là đọc bài viết này.



Đọc thêm:

1. Mô hình nến Nhật Bản là gì? Bạn hiểu gì về Mô hình nến Nhật Bản Mô hình lá cờ trong giao dịch Forex hiện nay Mô hình giá điều hòa là gì?

Nhắc đến mô hình giá chắc hẳn bạn sẽ nhớ đến những mô hình giá quan trọng đã được học ở phần trước.

Cũng giống như các mô hình giá đã học, các mô hình giá hài hòa cũng được lặp lại trong quá khứ xuất phát từ cảm xúc và tâm lý của đa số người kinh doanh trên thị trường.

Tuy nhiên, mô hình giá Harmonic hơi khác so với các mô hình giá đã học trước đó vì các mô hình giá hài hòa sử dụng tỷ lệ Fibonacci để xác định các mô hình giá.

Để xác định và giao dịch với các mô hình giá Harmonic, bạn cần nhớ lại 2 Công cụ Fibonacci Retracement và Fibonacci Extension đã học.

Việc xác định các mô hình giá Harmonic tương đối khó, nhưng nếu xác định chính xác các mô hình giá Harmonic, bạn có thể xác định được thời điểm thị trường đảo chiều với xác suất rất cao.

2. Các mô hình giá Harmonic cơ bản

Trong chương trình học mô hình giá Harmonic, bạn sẽ tìm hiểu về các mô hình dưới đây:

AB = CD Mô hình
Mô hình Gartley
Hình con cua
Hình con dơi
Hình con bướm
Cũng có một vài mô hình giá hài hòa, nhưng chúng tôi thấy rằng việc sử dụng những mô hình này là đủ để giúp bạn giao dịch tốt hơn.

Share on Google Plus

About Lộc

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment