Cách sử dụng phí qua đêm, phương cách để dùng phí qua đêm hợp lý

 Vậy phí qua đêm là gì ? Đây là một thông số quan trọng với giao dịch forex vậy cách nào để dùng phí qua đêm hợp lý.

Đọc thêm:

Phí qua đêm là gì? 

cách sử dụng phí qua đêm
Cách sử dụng phí qua đêm

Để biết cách sử dụng phí qua đêm chúng ta phải hiểu phí qua đêm là gì? Phí qua đêm (hoặc Chuyển nhượng hoặc Hoán đổi) là số tiền bạn cần trả hoặc nhận để giữ một lệnh qua đêm.

Trong giao dịch ngoại hối vì chúng ta giao dịch theo các cặp tiền nên mỗi loại tiền này sẽ có một mức lãi suất khác nhau. Khi giữ một cặp qua đêm, các nhà giao dịch phải trả hoặc nhận một khoản tiền từ chênh lệch giữa hai mức lãi suất. Nếu lãi suất của cặp tiền bạn mua cao hơn lãi suất của cặp tiền bạn bán, bạn sẽ nhận được phí qua đêm, tùy thuộc vào quy định của sàn. Nếu lãi suất của cặp tiền bạn mua thấp hơn lãi suất của cặp tiền bạn bán, bạn sẽ phải trả lại cho sở giao dịch với khoản phí đó.

Cách sử dụng phí qua đêm và chuyển trạng thái qua đêm

Chuyển trạng thái phí qua đêm ngoại hối là quá trình kéo dài ngày thanh toán của một vị thế mở (tức là ngày mà giao dịch phải được thực hiện). Thị trường ngoại hối cho phép hai ngày làm việc để giải quyết tất cả các giao dịch tại chỗ, bao gồm cả chuyển tiếp tiền mặt. Tuy nhiên, trong giao dịch ký quỹ, không có giao hàng thực, vì vậy tất cả các vị thế mở phải được đóng hàng ngày vào cuối ngày (22:00 GMT) và sẽ mở lại vào ngày giao dịch tiếp theo. Điều này làm cho việc thanh toán kéo dài một ngày giao dịch khác. Tính toán này được gọi là chuyển trạng thái qua đêm.

Cách sử dụng phí qua đêm có lợi cho trader

Nếu bạn là người kinh doanh hoặc giao dịch lướt sóng, có lẽ bạn sẽ không cần quan tâm quá nhiều đến khoản phí này vì các lệnh đều được thực hiện và đóng trong ngày.

lãi suất qua đêm là gì?
Lãi suất qua đêm là gì?

Tuy nhiên, nếu bạn giao dịch dài hạn, bạn nên chú ý đến phí hoán đổi. Đừng coi thường vì có nhiều cặp ngoại hối có phí hoán đổi rất cao như vàng hoặc một số cặp ngoại tệ như EURZAR chẳng hạn lên đến vài chục hoặc hàng trăm ĐÔ LA / 1 ô phí hoán đổi. Biết cách tận dụng phí hoán đổi có thể giúp tài khoản của bạn tăng lên đáng kể.

Chọn trade các cặp tiền tệ có swap dương

Nếu bạn xác định giao dịch dài hạn, bạn nên kiểm tra hoán đổi từng cặp, có thể ưu tiên các cặp cộng với phí giao dịch qua đêm để có lợi cho bạn.

Tận dụng phí qua đêm X3 vào ngày thứ 4

Nếu bạn đang giao dịch để tận dụng thời điểm này thì swap X3 sẽ mang lại cho bạn một khoản tiền kha khá, tuy nhiên, bạn cần nhớ rằng các sàn giao dịch vào thời điểm mở bán spread sẽ cực kỳ căng nên khi quyết tâm đi đêm nhé. nới lỏng ra một chút để tránh bị quét.

Cách sử dụng phí qua đêm - Phí swap
Cách sử dụng phí qua đêm – Phí swap

Đặt trước chuyển trạng thái qua đêm

Việc sử dụng phí qua đêm từ 22:00 GMT được coi là thời điểm bắt đầu và kết thúc một ngày giao dịch. Bất kỳ lệnh nào vẫn mở lúc 22:00 GMT sẽ được chuyển và duy trì qua đêm. Các đơn hàng mở lúc 22:01 sẽ không được chuyển sang ngày hôm sau, nhưng nếu bạn mở đơn hàng lúc 21:59, thì quá trình chuyển đổi sẽ diễn ra vào lúc 22:00 GMT. Đối với mỗi lệnh mở lúc 22:00 GMT, dấu cộng hoặc trừ sẽ xuất hiện trên tài khoản của bạn trong vòng 1 giờ.

Xem thêm về phí qua đêm.

Share on Google Plus

About Lộc

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment