MT4 là gì? Tại sao nó là nền tảng giao dịch tốt nhất hiện nay ?

 Nền tảng MT4 là gì - MT4 hay còn được gọi là Metatrader là một trong những công cụ phân tích kĩ thuật tốt nhất hiện nay với nhiều ưu điểm nổi bật, hiệu quả cao, dễ sử dụng . Vì thế, hãy cùng tìm hiểu về lợi ích của MT4 mang lại như thế nào ?


MetaTrader 4 (MT4)
MetaTrader 4 (MT4)

MT4 là gì ?

MetaTrader 4 (MT4) được xem như một nền tảng giao dịch điện tử nổi tiếng với giao diện đơn giản và trực quan nên được các nhà giao dịch sử dụng để dự đoán giá của các tài sản tài chính như ngoại hối, hàng hóa, cổ phiếu, chỉ số và thậm chí cả tiền điện tử. 

Vì thế , MT4 đã trở thành một trong những nền tảng tốt nhất trên thị trường cho phép tự động hóa các giao dịch của khách hàng .

Vào năm 2005 , MT4 được xây dựng và viết bởi tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới MetaQuotes, nhằm cung cấp cho khách hàng giá thị trường và biểu đồ trực tiếp giúp khách hàng có thể đặt lệnh giao dịch và quản lý tài khoản của họ.

MT4 có những ưu điểm gì ?

Giao diện phần mềm MT4

Với MT4 thì có 9 khung thời gian khác nhau, do đó bạn có thể dễ dàng đánh giá và phân tích xu hướng thị trường một cách khá chính xác.

Đồng thời, có thể truy cập vào hơn 50 chỉ báo khác nhau và các chỉ báo này có thể làm nổi bật xu hướng, khối lượng và các dữ liệu quan trọng khác cho phân tích kỹ thuật. 

Điều trên đây giúp các chỉ báo của MT4 có tính năng vượt trội hơn so với các phần mềm khác.

Thông qua MT4, một sàn giao dịch ngoại hối có thể cung cấp giao dịch trực tiếp hoặc gián tiếp . Riêng chi phí giao dịch gián tiếp có thể cao hơn một chút so với giao dịch trực tiếp.

Hướng dẫn cài đặt MT4 trên điện thoại : 

Có 2 cách tải MT4 cho điện thoại : 

1. tìm kiếm trực tiếp từ cửa hàng trong điện thoại hoặc gõ tên phần mềm MT4 

Cách tải MT4 trên điện thoại 


2. Có thể download MT4 trading thông qua link:

https://play.google.com/store/apps/detailsid=net.metaquotes.metatrader4

Hướng dẫn cài đặt MT4 trên máy tính : 


Cách tải MT4 trên máy tính 

Tải xuống tập tin cài đặt MT4. Sau đó ,chạy tập tin từ trình duyệt hoặc nhấp đúp chuột vào tập tin cài đặt vừa tải xuống .

Có thể chỉnh sửa nơi cài đặt MT4 bằng cách nhấp vào Cài đặt (Settings) hoặc chỉ cần nhấp vào Tiếp (Next) và đồng ý với Thỏa thuận cấp phép người dùng cuối sau đó tiếp tục. Khi hoàn tất quy trình cài đặt, hãy nhấp vào Kết thúc (Finish) và hệ thống sẽ tự động mở MT4.

Lưu ý : Khi đăng nhập lần đầu - hãy nhấp vào Hủy (Cancel) để đóng cửa sổ có tiêu đề “Mở tài khoản ” (Open an account) và hệ thống sẽ hiển thị một cửa sổ yêu cầu bạn nhập thông tin Đăng nhập, Mật khẩu (Login, Password) và Máy chủ (Server).


Giao diện MT4 sau khi đăng nhập

Với những chia sẻ trên , ta có thể nói MetaTrader 4 (MT4) là một nền tảng giao dịch điện tử nổi tiếng trong lĩnh vực giao dịch cá nhân. Thông minh , đơn giản và giúp bạn giao dịch dễ dàng hơn dù bạn đang ở cấp độ nhà giao dịch nào.


Tin Forex 24h 


Share on Google Plus

About tram

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment