MT5 mang lại những lợi ích gì ?

MetaTrader 5 (MT5) – là một trong những nền tảng giao dịch trực tuyến ưu việt nhất hiện nay với nhiều tính năng vượt trội hơn hẳn thông qua bài viết này bạn sẽ hiểu rõ hơn về MT5 như thế nào ?

Giao diện MT5

MT5 là gì ? 

 MetaTrader 5 còn được gọi tắt MT5 , là một nền tảng điện tử cho phép các nhà giao dịch trực tuyến trên thị trường chứng khoán, hàng hoá , thậm chí truy cập được dữ liệu trung tâm thị trường (centralized trading exchange).

Năm 2010,  MT5 được tập đoàn MetaQuotes Software phát hành . Không giống như MT4 , ở MT5 có thể giao dịch ở nhiều loại thị trường tài chính khác như Futures (hợp đồng tương lai) và Options (Quyền chọn) , đồng thời mang đến nhiều chức năng thân thiện với khách hàng, làm cho quá trình giao dịch trở nên nhanh chóng và tiện lợi.

Có thể nói, MT5 là một phần mềm có nhiều ưu điểm nổi trội như : 

MT5 là nền tảng 64 bit mang đến tốc độ nhanh hơn trong khi bạn đặt lệnh giao dịch và backtest. Cho phép người dùng trích xuất báo cáo dưới định dạng exel và calc vô cùng tiện lợi.

Ngôn ngữ lập trình : MT5 sử dụng ngôn ngữ lập trình MQL5, nó cho phép người dùng và lập trình viên lập trình với hộp đen, dễ dàng ứng dụng EA vào MT5.

Khung thời gian: Nền tảng MT5 cho bạn thêm nhiều sự lựa chọn khác như: M2, M3, M4, M6, M10, M12, M20, H2, H3, H6, H8, H12.

Các lệnh khớp lệnh và lệnh chờ : Ở MT5 bổ sung thêm một số loại khớp là chuyển đổi chế độ khớp lệnh. Ngoài những lệnh Buy stop, Sell stop, buy limit, sell limit thì MT5 còn bổ sung thêm 2 lệnh: buy stop limit, sell stop limit.

Sản phẩm giao dịch : MT5 cung cấp được nhiều công cụ tài chính đa dạng hơn có thể thực hiện giao dịch ở nhiều dạng thị trường khác ngoài Forex như là kim loại, CFD, hợp đồng tương lai, chỉ số hay chứng khoán.

Cách sử dụng MetaTrader 5 trên máy tính :


Cách tải MT5 trên máy tính 

B1 : Truy cập vào đường link : https://www.acx.com. Chọn mục Công Cụ trên thanh menu rồi chọn mục Nền Tảng. Tiếp tục chọn “ Window “, lúc này nền tảng giao dịch MT5 sẽ được tải xuống , sau đó tiến hành cài đặt file vừa tải 

B2: Chọn ACX LLC và ấn Next. Tiếp tục chọn vào mục Connect with an existing trade account. Điền ID MT5 vào ô Login và mật khẩu vào ô “ Password “ ở phần Server. 

B3: Đổi đổi ngôn ngữ sang Tiếng Việt , vui lòng chọn View => Languages => Vietnamese . 

Cách sử dụng Meta Trader 5 trên điện thoại : 


Cách tải MT5 trên điện thoại 



1.Chọn Ứng dụng MetaTrader 5 trên cửa hàng điện thoại 

2.Chạm vào biểu tượng tải xuống (Nhận / Install)

3.Khi đã tải xuống xong. Bấm vào MỞ để chạy nền tảng. Bạn cũng có thể truy cập vào nền tảng bằng cách chạm vào biểu tượng MT5 trên màn hình chính.


Thông qua bài viết này , đã giới thiệu cho bạn hiểu sâu sắc hơn về nền tảng giao dịch Meta Trader 5 ( MT5 ) là gì ? Cách tải MT5 trên máy tính và điện thoại như thế nào ? Mang đến nhiều tính năng mới, giúp bạn phân tích thị trường và giao dịch sẽ hiêụ quả hơn.



Share on Google Plus

About tram

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment