Chơi vàng tài khoản là gì và vàng tài khoản là gì ?

 Chơi vàng tài khoản tuy khá quen thuộc với nhà giao dịch vàng, tuy nhiên liệu bạn đã hiểu hết về hình thức giao dịch vàng này chưa ? Cùng xem bài viết sau đây.


Vàng tài khoản là gì ?

Vàng tài khoản là một loại hàng hoá được mua bán trên thị trường thế giới, được chia thành 2 loại là vàng tài khoản thế giới và vàng tài khoản trong nước.

Vàng tài khoản thế giới

Vàng tài khoản thế giới là vàng được giao dịch theo giá vàng thế giới tính bằng USD và được giao dịch trên phần mềm thông dụng Metatrader 4 (MT4) theo tiêu chuẩn thế giới.

Vàng tài khoản trong nước

Vàng tài khoản trong nước là vàng được giao dịch theo giá vàng thế giới quy đổi ra VNĐ và được giao dịch trên phần mềm không đạt tiêu chuẩn quốc tế do các sở giao dịch vàng Việt Nam soạn thảo.

Tính thanh khoản của cả hai loại tài khoản vàng là như nhau, nhưng rõ ràng khi giao dịch vàng tài khoản theo giá thế giới và phần mềm Metatrader 4 (MT4) theo tiêu chuẩn của thế giới, nhà đầu tư sẽ có nhiều thuận lợi hơn với quyết định mua bán vàng của mình. do có nhiều công cụ hỗ trợ giao dịch hơn.

Phân biệt giữa đầu tư vàng vật chất và vàng tài khoản

Kinh doanh vàng vật chất và vàng tài khoản là hai hình thức đầu tư vàng phổ biến trên thế giới.

Vàng vật chất có lẽ không cần nói nhiều vì đây là hoạt động kinh doanh vàng thông thường. Nghĩa là bạn phải có tiền, bạn đến các cửa hàng kinh doanh vàng và mua vàng theo bảng tỷ giá niêm yết của các cửa hàng và khi mua phải trả 100% số tiền.

Đầu tư vào tài khoản vàng hoàn toàn khác. Đây là hình thức đầu tư vốn rất lâu đời và phổ biến trên toàn thế giới. Tên của các tài khoản vàng trên thế giới được quy định là XAU, XAU / USD hoặc GOLD và tất cả các giao dịch được thực hiện trên phần mềm Metatrader 4 (MT4) theo tiêu chuẩn quốc tế.

Tài khoản vàng đầu tư bắt buộc phải ký quỹ, khối lượng được phép giao dịch lớn gấp 100 lần số tiền ký quỹ. Đây là điểm hấp dẫn nhất của giao dịch vàng tài khoản. Nếu với vàng vật chất, bạn cầm tiền và đến tiệm vàng để mua. Đối với tài khoản vàng vì họ không cho bạn xu vàng nào nên việc đổi vàng hoàn toàn có thể cho bạn giao dịch với khối lượng lớn (tất cả đều trên phần mềm). Số tiền ký quỹ thực tế được sử dụng để đảm bảo khoản lỗ của bạn. Đối với tài khoản vàng, mức độ rủi ro lợi nhuận cũng lớn hơn 100 lần so với vàng vật chất.

Tại sao có thể kiếm lời nhờ đầu tư vàng tài khoản?

Tài khoản vàng cho phép bạn giao dịch với số tiền lớn hơn 100, 200 hoặc 500 lần dựa trên tài sản ký quỹ của bạn. Tuy nhiên, có một rủi ro là nếu bạn thua lỗ, bạn sẽ phải thanh lý tài sản ký quỹ của mình, nghĩa là bạn mất 100% số tiền.

Học Forex 24H

Đọc thêm:

Share on Google Plus

About Lộc

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment