Đầu tư sàn vàng và những chiêu thức để thành công khi giao dịch vàng

 Đầu tư sàn vàng là điều mà rất nhiều nhà giao dịch quan tâm nhưng liệu bạn có đang làm đúng với một trong những thị trường đầu tư được xem là khó nhất.

Đọc thêm:

Hướng dẫn mở tài khoản giao dịch vàng online

Mỗi sàn giao dịch có một cách mở tài khoản giao dịch vàng trực tuyến khác nhau. Nói chung, bạn cần vào liên kết đăng ký tài khoản tại sàn giao dịch mà bạn muốn giao dịch và điền thông tin, xác minh danh tính, gửi tiền và bắt đầu giao dịch. Quá trình đăng ký tài khoản này hoàn toàn giống như đăng ký tài khoản giao dịch ngoại hối.

Hình thức đầu tư vàng tài khoản xuất hiện khi nào?

Hình thức đầu tư vàng tài khoản xuất hiện khi nào?
Hình thức đầu tư vàng tài khoản xuất hiện khi nào?

Kinh doanh vàng tài khoản đã có từ lâu đời. Ban đầu, kinh doanh vàng thường phải chịu nhiều rào cản thương mại và các quy định nghiêm ngặt. Khi đó, các tổ chức lớn như ngân hàng trung ương, ngân hàng thương mại đa quốc gia, hay quỹ tiền tệ, ... mới được phép kinh doanh vàng tài khoản (kinh doanh vàng trực tuyến). Hiện tại, như bạn thấy, tất cả mọi người đều có cơ hội đầu tư, ngay cả những nhà đầu tư mới cũng có thể bắt đầu từ số vốn nhỏ chỉ từ $ 250.

Hàng ngày, có rất nhiều cá nhân và tổ chức trên thế giới tham gia giao dịch trên hệ thống (toàn cầu) nên không tổ chức hay cá nhân nào có thể thao túng thị trường. Bởi khối lượng vàng luân chuyển hàng ngày là một con số khủng khiếp, vượt qua mọi khả năng của họ. Như vậy, kinh doanh vàng tài khoản là một thị trường minh bạch và công bằng cho mọi nhà đầu tư.

Tuy nhiên, thị trường nào cũng chịu tác động của quy luật cung cầu, thị trường vàng cũng nằm trong quy luật này; mặt khác các yếu tố kinh tế vĩ mô hoặc yếu tố chính trị cũng có thể ảnh hưởng trực tiếp đến biến động giá vàng. Vì vậy, để đầu tư vàng thuận lợi (cả vàng vật chất & vàng tài khoản) bạn cũng cần trang bị cho mình kiến ​​thức và kinh nghiệm.

Những lợi ích khi đầu tư kinh doanh vàng tài khoản

kinh-doanh-vang
Lợi ích khi đầu tư vàng là gì?

Thứ nhất: Kinh doanh vàng online có tỷ lệ đòn bẩy cao

Bạn chỉ cần mở tài khoản giao dịch với số vốn vừa đủ, thường chỉ khoảng 7-10% giá trị mà bạn cần bỏ ra để kinh doanh vàng vật chất. Nhà môi giới sẽ cung cấp đòn bẩy để tạo sức mạnh cho các nhà đầu tư. Đòn bẩy là công cụ làm giàu nhanh chóng cho các nhà đầu tư thông minh. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng đòn bẩy sẽ là con dao hai lưỡi, nó là công cụ để làm giàu và nó cũng có thể khiến bạn “mất trắng” một cách dễ dàng.

Thứ hai: Kinh doanh vàng cho phép giao dịch 2 chiều

Một lợi thế lớn của thị trường tài khoản giao dịch vàng (giao dịch vàng trực tuyến) là cho phép các nhà đầu tư giao dịch theo hai hướng. Bạn vừa có thể kiếm lời cả khi thị trường tăng và thị trường giảm.

Thứ ba: Giao dịch liên tục 24/24

Các nhà môi giới sẽ liên tục cập nhật giá vàng quốc tế để bạn theo dõi. Theo dõi giá vàng là điều cần thiết đối với các nhà đầu tư ngay cả khi bạn đang kinh doanh vàng vật chất. Điều đó sẽ mang lại nhiều thông tin hữu ích và giúp việc đầu tư của bạn tốt hơn rất nhiều. Với giao dịch vàng tài khoản, bạn có thể giao dịch 24 giờ một ngày trên thị trường. Do đó, chỉ cần bạn có thời gian rảnh là có thể giao dịch bất cứ lúc nào. Điều bạn cần là một vài kỹ thuật phân tích kỹ thuật để có thể tự mình dự báo xu hướng sắp tới để giao dịch hiệu quả hơn.

Những ai có thể kinh doanh vàng tài khoản?

Những ai có thể kinh doanh vàng tài khoản?
Những ai có thể kinh doanh vàng tài khoản?

Như đã nói ở trên, hiện nay kinh doanh là một kênh đầu tư rất phổ biến với hầu hết mọi người. Đầu tư vàng giúp họ đa dạng hoá danh mục đầu tư và tạo ra nguồn thu nhập hấp dẫn mới trong những khoảng thời gian nhàn rỗi. Chỉ với số vốn từ $250, bạn có thể giao dịch bất cứ lúc nào. Cho bạn là sinh viên, nhân viên văn phòng, chủ doanh nghiệp, nội trợ, hay nhà đầu tư chứng khoán, … bạn đều có cơ hội kiếm tiền từ thị trường kinh doanh vàng online.

Điều gì ảnh hưởng đến kinh doanh vàng?

Đối với thị trường tài chính, khi tình hình chính trị bất ổn, nhà đầu tư sẽ cảm thấy lo lắng. Khi đó, họ có xu hướng nắm giữ các tài sản như vàng và tiền xu được coi là nơi trú ẩn an toàn (CHF, JPY, ...). Đó là lý do tại sao các chuyên gia thường nói rằng cơ hội hay rủi ro - phụ thuộc vào tầm nhìn của bạn.

Hiện tại, các nhà đầu tư đang chú ý đến xung đột căng thẳng giữa các nền kinh tế lớn như Hoa Kỳ, Trung Quốc, Liên minh Châu Âu, ... Vấn đề thuế quan của Mỹ đang là mối quan tâm của các thị trường tài chính thương mại. Do đó, đây là cơ hội tiềm năng để kinh doanh vàng.

Không phải lúc nào thị trường kinh doanh vàng cũng có xu hướng rõ ràng, sẽ có lúc giá vàng không có xu hướng rõ ràng. Khi đó, bạn nên áp dụng các chiến thuật kinh doanh lướt sóng khác nhau để mang lại lợi nhuận tốt nhất và giảm thiểu rủi ro thua lỗ.

Học Forex 24H

Share on Google Plus

About Lộc

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment